Wednesday 19 July 2017

Fdot เคลื่อนไหว ค่าเฉลี่ย


ขนาดรถบรรทุกและน้ำหนักการศึกษาจะประเมินและเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างรถบรรทุกที่โหลดหรือต่ำกว่าขนาดรถบรรทุกของรัฐบาลกลางในปัจจุบันและขีด จำกัด น้ำหนักสำหรับผู้ที่ทำงานเกินขีด จำกัด เหล่านี้อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับการศึกษา และโครงการความคืบหน้าและตารางเวลาที่ดอกเบี้ย Federal ในการรักษาทางหลวงกลับไปที่การตรากฎหมายของพระราชบัญญัติทางหลวงของรัฐบาลกลางช่วยเหลือของปี 1956 ซึ่งได้รับอนุญาตทางหลวงอินเตอร์สเตทและป้องกันเพื่อรักษาโครงสร้างพื้นฐานของประเทศของเราและเพื่อให้รถบรรทุกและรถโดยสารย้ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ , รัฐต้องให้แน่ใจว่ายานยนต์ในเชิงพาณิชย์สอดคล้องกับขนาดของรัฐบาลกลางและมาตรฐานน้ำหนัก FHWA เป็นผู้รับผิดชอบในการรับรองการปฏิบัติตามมาตรฐานของรัฐบาลกลางเว็บไซต์นี้มีแหล่งข้อมูลพร้อมสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับมาตรฐานของรัฐบาลกลางและแนวทางการบังคับใช้กฎหมายของรัฐข้อกำหนดในการรายงานและการติดต่อสำหรับ ความช่วยเหลือในการอนุญาตคำถามในสถานการณ์ฉุกเฉินรวมถึงใบอนุญาตพิเศษในช่วง ระยะเวลาของกรณีฉุกเฉินแห่งชาติกรุณาติดต่อ John Berg ที่ 608 829-7508.Federal Regulations. Reports to Congress. Historia อื่น ๆ State และ FHWA Department Office ติดต่อเจ้าหน้าที่บริหารการขนส่งสินค้าและการปฏิบัติงาน Contact. John Berg Transport Specialist, Truck Size and Weight Program 608 -829-7508.Kear Kearney ขนาดรถบรรทุกและการศึกษาน้ำหนัก 518-431-8890.You อาจต้องใช้ Adobe Reader เพื่อดูไฟล์ PDF ในหน้านี้ขนาดเกินน้ำหนักที่อนุญาตต่อไปนี้เป็นน้ำหนักสูงสุดที่กำหนดโดย Federated สำหรับระบบแห่งชาติ ทางหลวงระหว่างรัฐและทางหลวงและการเข้าถึงที่เหมาะสมต่อไป 23 CFR Part 658 17.80,000 ปอนด์น้ำหนักรวมของรถหนัก 20,000 ปอนด์น้ำหนักเพลาเดี่ยว 34,000 ปอนด์น้ำหนักเพลาคู่ตีคู่เป็นข้อพิจารณาอีกอย่างหนึ่งที่ต้องนำมาพิจารณาเมื่อมองไปที่การปฏิบัติตามน้ำหนักของรัฐบาลกลาง ป้องกันสะพานจำนวนและระยะห่างของเพลาที่แบกภาระรถจะต้องคำนวณดังนั้นสูตรน้ำหนักสะพานยังใช้กับยานพาหนะเชิงพาณิชย์ใน determi ning ความสอดคล้องกับข้อ จำกัด ของน้ำหนักของรัฐบาลกลางสูตรของ Federal bridge จะใช้เมื่อน้ำหนักรวมของแกนสองล้อขึ้นไปเกินกว่าข้อ จำกัด ของสูตรยกเว้นว่าชุดเพลาคู่ต่อเนื่องกันสองชุดอาจมีน้ำหนักรวม 34,000 ปอนด์หากระยะทางโดยรวม ระหว่างเพลาแรกและล้อหลังเป็นระยะทาง 36 ฟุตหรือมากกว่า W 500 LN N-1 12N 36 โดยที่ W น้ำหนักรวมโดยรวมของกลุ่มใด ๆ ตั้งแต่ 2 แกนหรือมากกว่าต่อเนื่องไปจนถึงระยะทาง 500 ปอนด์ที่ใกล้ที่สุดในฟุตระหว่างเท้าสุดของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง 2 หรือมากกว่าเพลาติดต่อกันและ N จำนวนเพลาในกลุ่มที่อยู่ระหว่างการพิจารณารัฐบาลกลางไม่ออกใบอนุญาตสำหรับรถที่มีขนาดใหญ่หรือน้ำหนักเกินนี่เป็นทางเลือกของรัฐโหลดที่ไม่สามารถอ่านได้โดยอาจมีการออกโดยรัฐโดยไม่คำนึงถึงเพลา ข้อกำหนดขั้นต้นหรือข้อกำหนดเกี่ยวกับสูตรของสหพันธ์สะพานสำหรับยานพาหนะที่ไม่สามารถเข้าถึงได้หรือไม่สามารถบรรทุกได้ Nondivisible หมายถึงภาระหรือยานพาหนะใด ๆ ที่เกินขีดจำกัดความยาวหรือน้ำหนักที่เหมาะสมซึ่งถ้าแยกออกเป็นขนาดเล็ก โหลดหรือยานพาหนะที่ตั้งใจจะใช้ยานพาหนะเช่นทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ตามที่ตั้งใจไว้ทำลายคุณค่าของรถบรรทุกหรือรถบรรทุกเช่นทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ตามวัตถุประสงค์หรือต้องการงานมากกว่า 8 ชิ้น ชั่วโมงที่จะรื้อถอนโดยใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสมผู้ขอใบอนุญาตบรรทุกที่ไม่สามารถแบ่งแยกได้จะต้องมีภาระในการพิสูจน์จำนวนการทำงานที่ต้องใช้ในการรื้อภาระโหลดการโหลดที่เป็นไปได้การอนุญาตให้มีการแบ่งชิ้นส่วนที่แบ่งออกได้อาจมีการออกโดยรัฐตามสิทธิของคุณปู่ของรัฐในประวัติศาสตร์ การอนุมัติของรัฐสภาสำหรับสินค้าหรือการเคลื่อนย้ายเส้นทางเฉพาะของรัฐที่มีขนาดหรือน้ำหนักมากขึ้นคุณสามารถดูกฎของปู่ย่าตายายเกี่ยวกับยานพาหนะที่ใช้ร่วมกันได้ในภาคผนวก C ถึง 23 CFR ส่วน 658- รถบรรทุกกว่า 80,000 ปอนด์ในระบบรัฐและรถบรรทุกมากกว่าความยาว STAA บน National Network. Overwidth Permits. States อาจให้ใบอนุญาตการใช้งานพิเศษสำหรับยานยนต์รวมถึงที่อยู่อาศัยที่ผลิตซึ่งเกิน Feder ขีดจำกัดความกว้างของ al 102 นิ้วการโหลด Overweight Overweight Load Permit Contacts เพื่อให้ได้ใบอนุญาตของรัฐคุณจะต้องติดต่อรัฐที่คุณต้องการเดินทางดูด้านล่างสำหรับรัฐที่อนุญาตเว็บไซต์หรือติดต่อรัฐที่อนุญาตทางโทรศัพท์ จังหวัดแคนาดาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับน้ำหนักรถขนาดเพิ่มเติมคุณจะต้องมีโปรแกรม Adobe Acrobat Reader เพื่อดูไฟล์ PDF ในหน้านี้บทที่ 6E การควบคุมธงการตรวจสอบ 6E 01 คุณสมบัติสำหรับ Flaggers. Support เมื่อ TTC คำย่อถูกใช้ในบทนี้หมายถึง การควบคุมการจราจรชั่วคราว Standard ธงคนธงจะเป็นคนที่ให้ TTC คำแนะนำเนื่องจาก flaggers มีความรับผิดชอบต่อความปลอดภัยของประชาชนและมีจำนวนมากที่สุดในการติดต่อกับประชาชนของคนงานทางหลวงพวกเขาควรได้รับการฝึกฝนในการควบคุมการจราจรที่ปลอดภัยและการติดต่อกับประชาชน เทคนิค Flaggers ควรจะสามารถแสดงให้เห็นถึงความสามารถที่น่าพอใจดังต่อไปนี้ความสามารถในการรับและสื่อสารคำแนะนำเฉพาะอย่างชัดเจนมั่นคงและร่วม มีความสามารถในการเคลื่อนที่และเคลื่อนย้ายได้อย่างรวดเร็วเพื่อหลีกเลี่ยงอันตรายจากยานพาหนะที่หลงทางความสามารถในการควบคุมอุปกรณ์สัญญาณเช่นพายเรือและธงเพื่อให้คำแนะนำที่ชัดเจนและเป็นบวกต่อผู้ขับขี่ที่กำลังเดินเข้าไปในเขต TTC ในสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงบ่อยครั้งความสามารถในการทำความเข้าใจและ ใช้สถานการณ์การควบคุมการจราจรที่ปลอดภัยบางครั้งในสถานการณ์ที่เครียดหรือสถานการณ์ฉุกเฉินและมีความสามารถในการรับรู้สถานการณ์การจราจรที่เป็นอันตรายและเตือนคนงานในเวลาที่เพียงพอเพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บข้อ 6E 02 เครื่องนุ่งห่มเพื่อความปลอดภัยในการมองเห็นสูงมาตรฐานสำหรับกิจกรรมกลางวันและยามค่ำ เครื่องแต่งกายที่ตอบสนองความต้องการของ ISEA American National Standard สำหรับเครื่องแต่งกายที่มองเห็นได้สูงดูหัวข้อ 1A 11 และระบุว่าเป็นไปตามมาตรฐาน ANSI 107-1999 สำหรับการสัมผัสกับความเสี่ยงประเภท 2 พื้นผิวเครื่องแต่งกายด้านนอกต้องเป็นสีส้มแดงหรือหลอดนีออนสีเหลืองเรืองแสง สีเขียวตามที่กำหนดไว้ในมาตรฐานสีวัสดุสะท้อนกลับต้องเป็นสีส้ม y สีเหลืองเหลืองหรือสีเรืองแสงของสีเหล่านี้และต้องมองเห็นได้ที่ระยะห่างอย่างน้อย 300 เมตร 1,000 ฟุตต้องสวมเสื้อผ้าเพื่อความปลอดภัยแบบสะท้อนแสงเพื่อระบุผู้สวมใส่ให้ชัดเจนในฐานะบุคคลแนะนำต่อเวลากลางคืน กิจกรรมและเครื่องแต่งกายเพื่อความปลอดภัยที่ตอบสนองความต้องการของ ISEA American National Standard สำหรับเครื่องแต่งกายที่มองเห็นได้สูงดูหัวข้อ 1A-11 และระบุว่าเป็นไปตามมาตรฐาน ANSI 107-1999 สำหรับการเสี่ยงต่อความเสี่ยงประเภทที่ 3 ควรได้รับการพิจารณาเพื่อการสึกหรอของ flagger แทนความปลอดภัยประเภท 2 เครื่องแต่งกายที่มีความสามารถในการมองเห็นได้สูงตามที่อธิบายไว้ในส่วนนี้ควรสวมใส่โดยเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมาย 6E 03 Hand-Signaling DevicesSupport Hand-signaling devices เช่น STOP paddles ช้าไฟและธงสีแดงใช้ในการควบคุมผู้ใช้ถนนผ่านโซน TTC การแนะแนว STOP SLOW paddle ควรเป็นอุปกรณ์สัญญาณมือและสัญญาณหลักที่ต้องการเนื่องจาก S ใบพัด TOP SLOW ให้คำแนะนำในเชิงบวกแก่ผู้ใช้ถนนมากกว่าธงสีแดงการใช้ธงควร จำกัด ให้อยู่ในสถานการณ์ฉุกเฉิน Standard เรือใบ STOP SLOW ต้องมีรูปแปดเหลี่ยมบนที่จับแบบแข็ง STOP SLOW paddles ต้องมีขนาดอย่างน้อย 450 มม. กว้าง 18 นิ้ว อย่างน้อย 150 มม. 6 สูงและควรประดิษฐ์ขึ้นจากวัสดุกึ่งเนื้อเบาพื้นหลังของหน้า STOP ต้องเป็นสีแดงพร้อมด้วยตัวอักษรและขอบสีขาวพื้นหลังของหน้าตาช้าๆจะเป็นสีส้มที่มีตัวอักษรและเส้นขอบสีดำเมื่อใช้งานในเวลากลางคืน STOP ควรใช้กระจกเงาแบบ SLOW เพื่อสะท้อนแสงโดยใช้ไฟกระพริบสีขาวหรือสีแดงบนหน้า STOP และไฟกระพริบสีขาวหรือสีเหลืองบนหน้าจอ SLOW อาจมีไฟกระพริบอยู่ที่ใดก็ได้ รูปแบบต่อไปนี้มีไฟสีขาวหรือสีแดงสองดวงตรงกลางตรงกลางและด้านหนึ่งตรงกลางด้านล่างป้าย STOP และหรือไฟสีขาวหรือสีเหลืองสองดวงตรงกลาง อยู่ระหว่างกลางและด้านล่างตรงกลางของ SLOW หรือสองสีขาวหรือสีแดงตรงกลางด้านหนึ่งของแต่ละด้านของ STOP legend และหรือไฟสีขาวหรือสีเหลืองสองดวงซึ่งอยู่กึ่งกลางของแนวนอนในแต่ละด้านของสัญลักษณ์ SLOW หรือสีขาว หรือแสงสีแดงตรงกลางด้านล่างสัญลักษณ์ STOP และหรือไฟสีขาวหรือสีเหลืองหนึ่งจุดศูนย์กลางด้านล่างสัญลักษณ์ SLOW หรือชุดไฟแปดสีขาวหรือสีแดงขนาดเล็กที่มีขนาดไม่เกิน 6 มม. ถึง 25 นิ้วตามแนวขอบด้านนอกของพาย จัดเรียงเป็นรูปแปดเหลี่ยมที่มุมด้านที่แปดของเส้นขอบของใบหน้า STOP และหรือชุดไฟสีขาวหรือสีเหลืองขนาดเล็กที่มีขนาดไม่เกิน 6 มม. ที่มีเส้นผ่านศูนย์กลาง 25 นิ้วตามแนวขอบด้านนอกของพายด้วยรูปแบบเพชร ตามแนวขอบของใบหน้าช้าๆชุดไฟสีขาวรูปตัวอักษรในตำนานพื้นผิวถ้าใช้ไฟกระพริบบนหน้า STOP ของพายสีจะเป็นสีขาวหรือสีแดงทั้งหมดหากไฟกระพริบเป็น ใช้กับ SLOW f เอซของพายสีของพวกเขาจะเป็นสีขาวหรือสีเหลืองทั้งหมดหากใช้ไฟกระพริบมากกว่าแปดดวงไฟจะต้องจัดให้ชัดเจนเพื่อให้รูปทรงแปดเหลี่ยมของใบหน้า STOP ของพายและรูปทรงเพชรของ ถ้าหากใช้ไฟกระพริบบน STOP SLOW paddle อัตราการแฟลชจะต้องไม่น้อยกว่า 50 แต่ไม่เกิน 60 ครั้งต่อนาทีเมื่อใช้งานต้องไม่น้อยกว่า 600 มม. 24 เป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสทำด้วยวัสดุสีแดงที่ดีและยึดไว้กับไม้ที่มีความยาวประมาณ 900 มม. ถึง 36 นิ้วการชี้แนะควรมีการตั้งค่าขอบของธงให้กว้างเพื่อให้ธงชาติแขวนไว้ในแนวตั้งแม้ในลมแรง มาตรฐานเมื่อใช้ในเวลากลางคืนธงจะต้องสะท้อนแสงสีแดงอีกครั้งการใช้ไม้พายและธงโดยผู้ตั้งธงเป็นภาพประกอบในรูปที่ 6E-1 รูปที่ 6E-1 การใช้อุปกรณ์ส่งสัญญาณด้วยมือโดยผู้ตั้งธงธงมาตรฐาน ต้องใช้วิธีการส่งสัญญาณด้วยไม้พาย หยุดผู้ใช้ถนนผู้ตัดสิทธิ์จะต้องเผชิญกับผู้ใช้ถนนและมุ่งหน้าไปทาง STOP หันหน้าเข้าหาผู้ใช้ถนนในตำแหน่งคงที่โดยยื่นแขนยื่นออกห่างจากร่างกายแขนอิสระจะจัดขึ้นด้วยฝ่ามือเหนือระดับไหล่เพื่อเข้าใกล้การจราจร เมื่อต้องการสั่งให้ผู้ใช้ถนนหยุดดำเนินการให้ดำเนินการต่อไปผู้ตั้งธงจะต้องเผชิญกับผู้ใช้ถนนด้วยหน้าผาแบบ SLOW ซึ่งมุ่งเป้าไปที่ผู้ใช้ถนนในตำแหน่งที่ไม่สามารถเคลื่อนที่ได้โดยยื่นแขนยื่นออกไปนอกร่างกายคนธงจะเคลื่อนที่ด้วยมือเปล่าเพื่อให้ผู้ใช้ถนนดำเนินการต่อ หากต้องการแจ้งเตือนหรือชะลอการจราจรผู้ลงธงจะต้องเผชิญหน้ากับผู้ใช้ถนนด้วยหน้าผาแบบ SLOW ที่มุ่งเป้าไปที่ผู้ใช้ถนนในตำแหน่งที่ไม่สามารถเคลื่อนที่ได้โดยยื่นแขนออกไปไกลจากร่างกายข้อควรระวังในการแจ้งเตือนหรือการจราจรที่ชะลอตัว หันหน้าไปทางผู้ใช้ถนนอาจเคลื่อนไหวขึ้นและลงด้วยมือฟรีปาล์มลงมาตรฐานวิธีการต่อไปนี้ของสัญญาณกับธงจะต้องใช้เพื่อหยุดการใช้งานผู้ใช้ธง Sha จะต้องเผชิญหน้ากับผู้ใช้ถนนและขยายธงพนักงานตามแนวนอนไปตามถนนที่ผู้ใช้ถนนอยู่ในตำแหน่งที่ไม่เคลื่อนที่เพื่อให้พื้นที่ทั้งหมดของธงติดกับเจ้าหน้าที่ได้อย่างชัดเจนแขนอิสระต้องอยู่กับฝ่ามือเหนือระดับไหล่ไปทางด้านข้าง การเข้าใกล้จราจรเพื่อให้ผู้ใช้ถนนหยุดดำเนินการต่อโดยตรงผู้ตั้งธงจะยืนขนานกับการเคลื่อนไหวของผู้ใช้ถนนและมีธงและแขนลดลงจากมุมมองของผู้ใช้ถนนและจะเคลื่อนไหวด้วยมือฟรีสำหรับผู้ใช้ถนนเพื่อดำเนินการต่อธงไม่ควร ใช้เพื่อแจ้งให้ผู้ใช้ถนนดำเนินการต่อเพื่อแจ้งเตือนหรือการจราจรที่ช้าผู้ลงธงจะต้องเผชิญกับผู้ใช้ถนนและค่อยๆเหยียบธงในท่าทางกว้างของแขนที่ยื่นออกมาจากระดับไหล่ไปยังแนวตรงโดยไม่ต้องยกแขนเหนือตำแหน่งแนวนอนแฟล็กเกอร์ จะตองปลอยมือลงสถานีตําแหนงผูแขงขอ 6E 05 Flagler Station จะตองอยูในสถานที่ดังกลาวเพื่อใหผูใชถนนตองมีระยะทางเพียงพอที่จะหยุด le 6E-1 การหยุดระยะทางในการมองเห็นเป็นฟังก์ชันของความเร็ว ความเร็วในการโพสต์ความเร็วสูงสุด 85 เปอร์เซ็นต์ก่อนที่จะเริ่มทำงานหรือความเร็วในการทำงานที่คาดไว้การใช้งานระยะทางที่แสดงในตาราง 6E-1 ซึ่งจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับระยะการมองเห็นที่หยุดนิ่งในฐานะที่เป็นความเร็วอาจใช้สำหรับ ตำแหน่งของสถานี flagger ระยะทางเหล่านี้อาจเพิ่มขึ้นสำหรับ downgrades และเงื่อนไขอื่น ๆ ที่มีผลต่อการหยุดระยะทางสถานีคำแนะนำ Flagger ควรอยู่เช่นที่รถคนหลงทางมีพื้นที่เพิ่มเติมเพื่อหยุดโดยไม่ต้องป้อนพื้นที่การทำงานมาตรฐานยกเว้นในสถานการณ์ฉุกเฉินสถานี flagger จะต้องมีเครื่องหมายเตือนล่วงหน้าหรือเครื่องหมายยกเว้นในกรณีฉุกเฉินสถานีธงจะต้องมีการส่องสว่างในเวลากลางคืนการให้คำแนะนำผู้ตั้งธงควรยืนอยู่บนไหล่ที่อยู่ติดกับผู้ใช้ถนนที่ควบคุมหรือในเลนปิดก่อนที่จะหยุดผู้ใช้ถนน A flagger ควรยืนอยู่ในเลนที่ถูกใช้โดยการเคลื่อนย้ายผู้ใช้ถนนหลังจากที่ผู้ใช้ถนนหยุดการทำงานแล้วธงชาติควรมองเห็นได้ชัดเจน o ผู้ใช้ถนนคนแรกที่เข้ามาใช้งานอยู่ตลอดเวลาควรให้ผู้ใช้คนอื่น ๆ เห็นธงผู้ตรวจค้นควรถูกจัดให้อยู่ในระดับที่เพียงพอก่อนที่คนงานจะแจ้งเตือนเช่นอุปกรณ์เตือนภัยเช่นแตรหรือนกหวีดอันตรายใกล้หมด รถธงจะยืนอยู่คนเดียวไม่อนุญาตให้กลุ่มคนงานชุมนุมกันอยู่รอบ ๆ สถานีแฟลกเกอร์เนอร์ข้อควรระวัง ณ จุดศูนย์กลางของจุดตัดธงอาจต้องใช้ตำแหน่งบนไหล่ตรงข้ามกับส่วนที่ปิดเพื่อให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ณ จุดปิดช่องทางที่มีสายตาเพียงพอสำหรับการจัดการที่ปลอดภัยพอสมควรของการเข้าชมการใช้หนึ่ง flagger อาจจะเพียงพอ

No comments:

Post a Comment